Monday, June 8, 2009

Terminator Salvation 2009

Terminator legendary:"I'll be back".....เป็นประโยคที่"อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ "จะต้องพูดทิ้งท้ายไว้เกือบทุกภาคที่เขารับบทบาทเป็น"Terminator"เป็นประโยคดังมากว่า ทศวรรษเห็นจะได้ บล็อค"Terminator legendary"จะขอย้อนรอยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเกาะติดข่าวการคาดการณ์ที่อาจจะมีการสร้างต่อถึง Terminator Part 5 มาให้แฟน ๆ ของบล็อค Terminator legendary ได้รับทราบกันน๊ะครับ ผมเองก็จัดว่าเป็นแฟนภาพยนต์คนหนึ่งที่ติดตามผลงานเรื่อง Terminator มาตั้งแต่ภาคที่ 1 เมื่อปี พ.ศ.2527( ค.ศ.1984) ตอนนั้น ดารานำจะมี

เรื่องย่อ(จาก http://www.wikipedia.com/):

ภาพยนตร์กล่าวถึงโลกอนาคตในปี ค.ศ. 2029 ที่ถูกปกครองด้วยคอมพิวเตอร์ชื่อ SkyNet หลังเกิดสงครามนิวเคลียร์มนุษย์ได้รวมกลุ่มขึ้นต่อต้าน นำโดย "จอห์น คอนเนอร์" ฝ่ายผู้ปกครองจึงส่ง "เดอะ เทอร์มิเนเตอร์" หุ่นยนต์สังหารรุ่น T-800 (รับบทโดย ชวาร์เซเน็กเกอร์) ย้อนเวลามายังลอสแอนเจลิสในปี ค.ศ. 1984 เพื่อสังหาร "ซาราห์ คอนเนอร์" มารดาของจอห์น (รับบทโดย แฮมิลตัน) ฝ่ายจอห์น คอนเนอร์ก็ได้ส่ง "ไคย์ล รีส" ทหารรุ่นน้อง (รับบทโดย บีห์น) เดินทางย้อนเวลากลับมาขัดขวางเดอะ เทอร์มิเนเตอร์
ในระหว่างที่ซาราห์ คอนเนอร์ และไคย์ล รีส เดินทางหลบหนีการตามล่าของเดอะ เทอร์มิเนเตอร์ ก็ได้ร่วมรักกัน เหตุการณ์จึงกลายเป็นว่า แท้ที่จริงแล้ว ไคย์ล รีส นั่นเองที่เป็นบิดาของ จอห์น คอนเนอร์
ภาพยนตร์จบลงโดยที่เดอะ เทอร์มิเนเตอร์ ถูกทำลายไปพร้อมกับการเสียชีวิตของไคย์ล รีส ส่วนซาราห์ คอนเนอร์ ที่ตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ขับรถตามลำพัง เดินทางออกจากสหรัฐไปยังชายแดนเม็กซิโก ครับเนื้อเรื่องภาคแรกก็จบลงตรงนี้ และ ซาร่า คอนเนอร์ ก็ขับรถจี๊บไปตามเส้นทางที่ยาวไกลโดยมีประโยคทิ้งท้ายจากเจ้าของปั๊มน้ำมันพูดว่า"พายุ กำลังมา"และ ซาร่าก็ตอบว่า"ฉันรู้แล้ว" หนังภาคแรกจะออกแนวสยองขวัญมาก ๆ และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ก็เล่นได้น่ากลัวจริง ๆเอาล่ะครับ โพสต์แรกขอจบเพียงเท่านี้ก่อน น๊ะครับ เออ...ผมมีสินค้าดี ๆในเครือที่ผมเป็นตัวแทนจำหน่ายหากสนใจก็เพียง Click เข้าไปและ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ e-Business Card(ที่เปิดบัญชีกับธนาคาร ทุกแห่ง) เลือกชมตัวอย่างสินค้าได้ข้างล่างโพสต์เลยครับ สวัสดี

สุกิจ บุญปก

e-mail:bpeter.p2@gmail.com

Mobile:087-8330089

สินค้าคุณภาพ ชุดที่ 1















NECA Terminator 2: Judgement Day 7 Inch Series 1 Action Figure T-800 Pescadero EscapeFrom Neca
Price:
$17.99


สินค้าคุณภาพชุดที่ 2


NECA Terminator 2: Judgement Day 7 Inch Series 1 Action Figure T-800 Man or MachineFrom Neca
Price:
$12.89

No comments:

Post a Comment