Wednesday, June 10, 2009

Terminator 3/Rising of The Machine






บล็อค Terminator Legendary อดใจไม่ไหวจริง ๆครับที่จะต้องเขียนถึง อภิมหาภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ ไตรภาคของ Terminator ภาคนี้จะเป็นตอนที่มีชื่อว่า Terminator:Rise of the machine หรือ แปลตรง ๆว่า"การฟื้นคืนของ จักรกล" ภาคนี้ นักวิจารณ์ จะพูดกันหลากหลายมาก เพราะเป็นช่วงที่งานวิพากย์วิจารณ์ กำลังทรงอิทธิพลมาก ๆ เรื่องนี้จึงถูกกระแสวิพากย์วิจารณ์ ว่ะเละเป็นโจ๊ก เลย อีกทั้งบางฉากยังมี อารมณ์แฝงแบบ ตลก ๆ ของชาวสีม่วง (เป็นตอนที่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ...ปรากฎตัวที่บาร์แห่งหนึ่ง/เหมือน เดิมทุกภาค แล้วไปดู บาร์ผู้ชาย แย่งชุดหนังของ ดาราเกย์มาใส่ พร้อมเดินออกมา หยิบแว่น ตุ๊ด...แต๋ว มาใส่ อีก) และ นักแสดงสมทบก็เป็นผู้หญิง ( คริสแทนน่า โลแกน...รับบท เป็น: ที-เอ็กซ์/T-X) ก็ยิ่งทำให้ กลายเป็นภาพยนต์ แนว Fantasy Commerdy ไปเลย แต่ก็ยังคงไว้ซึ่ง ฉาก แอ็คชั่น สนั่นหวั่นไหว ให้ได้ประเทืองอารมณ์บ้าง บทภาพยนต์ก็อ่อน ยิ่งนักแสดงที่มารับบท "จอห์น คอร์เนอร์"ยิ่งแล้วกันเข้าไปใหญ่(ไม่สามารถ ดึงอารมณ์ คนดูได้เลยทุกเพศ ทุกวัย) รับบทโดย:นิค สตาท์ล... /จอห์น คอนเนอร์ ก็เล่น ซ่ะภาพรวมของหนัง เสียสมดุลย์ ไปเลย (เลยทำให้ "อาโนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์"ไม่กล้ากลับมารับบท ในTerminator Salvation เลยหรือเปล่าก็ไม่รู้) แต่ถึงอย่างไรผมก็แฟนคนหนึ่ง ของภาพยนต์ชุด Terminator ก็ต้องซื้อแผ่นเก็บไว้เป็นที่ระลึก อย่างแน่นอน Terminator:Rise of The Machines เข้าฉายเมื่อ 17 ก.ค. พ.ศ.2546(ค.ศ.2003)
นักแสดงและบทบาท:
ผู้แสดงนำ:อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ... เทอร์มิเนเตอร์
  • นิค สตาท์ล... จอห์น คอนเนอร์(พระรอง)
  • ผู้แสดงสมทบ:แคลร์ เดนส์... เคท บรูสเตอร์(นางเอก)
  • คริสแทนน่า โลแกน... ที-เอ็กซ์(ตัวร้าย)
  • แมทธิว บอนน่าร์... จอห์นตอนวัยรุ่น
  • เดวิด แอนดรูส์... โรเบิร์ต บรูสเตอร์

เนื้อเรื่องย่อ:


  • คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร(Terminator 3: Rise of the Machines)
    ผ่านมา 1 ทศวรรษนับตั้งแต่ จอห์น คอนเนอร์ ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้ ปัจจุบันนี้ด้วยวัย 25 ปี ของเขา คอนเนอร์ต้องใช้ชีวิตเฉกเช่นบุคคลหลุดกรอบ ไม่มีแม้กระทั่งบ้าน ไม่มีเครดิตการ์ด ไม่มีโทรศัทพ์มือถือ กลายเป็นคนตกงาน และไม่มีประวัติชี้ว่า เขามีตัวตนอยู่จริง และ..ไม่มีทางที่จะเขาจะถูกคุกคามจากสกายเน็ท สุดยอดเครือข่ายเครื่องจักรสมองกล ที่ครั้งหนึ่งเคยหมายจะเด็ดหัวจอห์น และก่อสงครามกับเหล่ามนุษยชาติ...จนกระทั่ง...เมื่อถึงวันที่หุ่นยนต์นักฆ่าสายพันธุ์ใหม่ ที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูงสุดเท่าที่เคยมีมา T-X ได้ถูกส่งข้ามเวลากลับมาอีกครั้ง เพื่อสะสางภารกิจเก่าที่ T-1000 หุ่นพิฆาตรุ่นก่อนไม่สามารถทำได้สำเร็จ โดย T-X ตัวนี้ถูกออกแบบมา ให้มีรูปร่างหน้าตาเป็นผู้หญิงสวยเฉียบ ที่คล้ายคลึงกับมนุษย์อย่างยิ่ง ความหวังเดียวสำหรับการอยู่รอดของคอร์เนอร์ก็คือ Terminator หุ่นยนต์นักฆ่าตัวต้นแบบของเขา เพื่อเอาชนะเจ้า T-X และเพื่อขัดขวางวันสิ้นโลก ที่อาจจะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้ให้ได้

  • หนังก็จบแบบทิ้งท้ายว่าจะมีการสร้าง ต่อในภาค 4 แน่นอน ก็ฟอร์มเดิม ๆของ Holly Wood เค้าล่ะแต่ภาค 4 ก็ได้ตอบรับกับกระแส Terminator Return แบบถล่มถลาย ในเมืองไทยฉายไม่กี่วันก็ ได้กว่า 100 ล้านบาทแล้ว ผมยังไม่ได้ไปดูเลย(ณ.วันนี้ ก็ 10 มิ.ย.2552) จะรีบหาโอกาสไปดูเพื่อจะได้มาเล่า และแชร์ประสพการณ์กับท่านผู้อ่าน ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม บล็อคwww.terminatorlegendary.blogspot.com
  • เอา ล่ะครับวันนี้ก็เขียนมาซ่ะ ชุ่มฉ่ำ เลย ทั้งTerminator 2 และ Terminator 3 ก็เช่นเดิม น๊ะครับทางผู้จัดทำบล็อค terminatorlegendary ได้จัดนำเสนอสินค้าดี ๆไว้ด้านล่างโพสต์ เชิญชมได้ เลยครับ

สวัสดี

สุกิจ บุญปก

(ผู้จัดทำ/www.terminatorlegendary.blogspot.com)

สินค้าคุณภาพ ชุดที่ 1








สินค้าคุณภาพ ชุดที่ 2















สินค้าคุณภาพ ชุดที่ 3


Terminator - 3.75'' T-800From MPA Sales
List Price:
$9.34 & eligible for FREE Super Saver Shipping on orders over $25.

No comments:

Post a Comment